The Cosmopolitan, nơi hộ tụ cư dân thương gia
Tuấn BĐS
Lịch sử phát triển đô thị trên thế giới cho thấy, khi thị trường đã quá quen với các sản phẩm đại trà, thì nhu cầu nâng cấp không gian sống lên một tiêu chuẩn cao hơn sẽ diễn ra một cách tự nhiên và tất yếu. Và đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.
Khi “gu” sống định nghĩa giá trị thành công
Việt Nam nhiều năm qua luôn nằm trong top những quốc gia có tốc độ tăng trưởng người giàu cao nhất thế giới. Theo Henley & Partners, số lượng triệu phú tại Việt Nam đã tăng gần 98% trong vòng 10 năm qua. Đáng chú ý, nhóm triệu phú trẻ trong từ 30 – 40 tuổi đang chiếm tỷ trọng lớn và ngày càng có sức ảnh hưởng.
Cùng với đó, thị trường bất động sản trong nước cũng bước vào giai đoạn trưởng thành. Bên cạnh các sản phẩm từ phổ thông, trung đến cao cấp, hiện các sản phẩm căn hộ thương gia cũng đã có mặt nhằm thoả mãn cơn khát sở hữu bất động sản hạng sang, dành cho những người trẻ tuổi, thành đạt.
The Cosmopolitan chính là một trong những dự án tiên phong phát triển sản phẩm nhà ở theo tiêu chuẩn thương gia, nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng này. Dự án hướng đến thế hệ công dân toàn cầu - trẻ, thành đạt và có gu sống rõ ràng. The Cosmopolitan (giai đoạn 2 của Imperia Signature Cổ Loa) không chỉ đi đầu trong việc kiến tạo những chuẩn sống mới, mà còn thấu hiểu hành vi và thói quen tiêu dùng của thế hệ khách hàng mới - những người sẵn sàng đầu tư cho trải nghiệm sống mang đậm dấu ấn cá nhân.
Theo nhiều nghiên cứu, nhóm người trẻ thành đạt sẽ không ngần ngại chi tiền để trải nghiệm không gian sống thể hiện đẳng cấp với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng cảnh quan đắt giá và môi trường sống trong lành. Với họ, nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn thể hiện cá tính, vị thế bản thân. Việc sở hữu một căn hộ thương gia trong đại đô thị quốc tế không chỉ là lựa chọn tài sản, mà còn là cách thể hiện sự tinh tế và kiêu hãnh.
The Cosmopolitan là tổ hợp căn hộ thương gia, nằm tại tâm điểm giao thương của đại đô thị quốc tế Global Gate (Vinhomes Cổ Loa) – nơi kết nối hoàn hảo với khu vực trung tâm Hà Nội, các sân bay quốc tế như Nội Bài – Hà Nội, Gia Bình – Bắc Ninh, cũng như các khu vực khác thông qua hệ thống giao thông huyết mạch, các tuyến đường xuyên tâm: Cầu Tứ Liên, Đại lộ Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5,…
Đặc biệt, The Cosmopolitan còn mang tính giao thương mạnh mẽ, nhất là ở khía cạnh hội nhập, gắn với nền kinh tế expo khi nơi đây sở hữu The Grand Expo với quy mô 90 ha, thuộc Top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới, dự kiến sẽ đón 60 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.
The Cosmopolitan sở hữu toạ độ vàng khi có vị trí trung tâm của trung tâm đại đô thị, mang đậm tính đô thị sôi động và nhịp sống sầm uất của những thành phố tài chính lớn. Vẫn tiếp tục áp dụng tiêu chuẩn toàn cầu nhưng các tiêu chuẩn đã được nâng cấp hơn với những đặc quyền hạng thương gia, mang đến sự khác biệt và hướng tới đối tượng khách hàng mới
Thiết kế “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu
Người trẻ thành đạt thường đề cao tính cá nhân, với hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng phong phú, mỗi căn hộ tại The Cosmopolitan đều đề cao dấu ấn cá nhân nhờ vị trí hữu hạn, đặc quyền khác biệt và tiêu chuẩn mang tính toàn cầu.
Với quy mô 3 toà tháp cao 45 tầng, các căn hộ tại The Cosmopolitan được bàn giao với nội thất cao cấp tương đương các sản phẩm căn hộ cao cấp tại các đô thị hiện đại trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...
Dự án sẽ mở ra một “bầu trời” trải nghiệm, thậm chí để đo ni đóng giày cho “gu” tiêu dùng của các chủ nhân, The Cosmopolitan còn được thiết kế các tầng tiện ích theo chủ đề, với những tiện ích chuyên biệt lấy cảm hứng từ các VIP Lounge tại sân bay quốc tế.
Nắm bắt được tính cách năng động và tâm lý của người trẻ, nơi ở phải thoả mãn đồng thời nhiều yêu cầu khắt khe, từ thiết bị nội thất cao cấp, cá tính, thiết kế mặt bằng thông minh, tiện lợi, cho đến các trải nghiệm ngoài ô cửa, như tầm nhìn, tiện ích, và thuận lợi di chuyển. Mỗi căn hộ tại The Cosmopolitan đều sở hữu tầm nhìn triệu đô khi thu vào tầm mắt toàn bộ khu lõi của cả đại đô thị.
Người Việt có câu: “Y phục xứng kỳ đức”. Với The Cosmopolitan, các chủ nhân sở hữu sẽ không chỉ có được một nơi ở đẳng cấp, mà trên hết, còn là sự đồng điệu trong triết lý sống, làm việc và công hiến của những công dân toàn cầu - tinh tế, bản lĩnh và khác biệt.
Cùng cộng đồng
BCG những ngày cuối năm đúng kiểu: “Người mới lên, đại hội sắp mở, kế hoạch tái cấu trúc thì dày như giáo trình”. Xem thêm
Vừa cuối năm mà giới hạ tầng đã “nóng như đổ lửa”. Xem thêm
Dù đã rời SM Entertainment, cái tên Lee Soo Man – người đứng sau thời kỳ vàng son của SNSD, Super Junior, EXO, Red Velvet… – vẫn chưa bao giờ hết hot. Và giờ, nhân vật từng định hình K-pop lại chuẩn bị đổ gần 2.600 tỷ vào… Gia Lai – vùng đất vẫn gắn với cà phê, gió và những cung đường chill muốn xỉu. Xem thêm
Thị trường đường thì “ngọt”, nhưng tham vọng của AgriS (SBT) còn… ngọt gắt hơn. Doanh thu vừa vượt mốc 28.000 tỷ, tăng trưởng kép 18% suốt 5 năm, giữ 46% thị phần đường nội địa nhưng doanh nghiệp lại chọn bước đi thận trọng cho niên độ mới, đồng thời chơi một “ván bài vốn hóa” khá táo bạo. Xem thêm
Trong khi nhiều mã còn đang loay hoay tìm đường lên bảng điện, BAX chơi sang tặng quà Giáng sinh sớm. Xem thêm
Việc Coteccons xuất hiện trong danh sách thi công các gói thầu trọng điểm khiến giới đầu tư cực kỳ chú ý, bởi đây là dự án hạ tầng cấp quốc gia. Xem thêm
Anh em cầm NTL chuẩn bị nhận quà giáng sinh sớm! Xem thêm
Lãnh đạo khẳng định hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường, không có biến động bất thường. Xem thêm
Anh em đọc đúng rồi đó - sếp lớn tự tin gom thêm hàng! Xem thêm
Về chuyện Bamboo Capital đỏ lửa thì… nói thật là anh em thị trường nghe quen đến độ thuộc bài. Câu hỏi không còn là “BCG lỗ bao nhiêu?”, mà là “bao giờ xanh trở lại? Và quan trọng hơn: họ sẽ sống sót thế nào để đến được ngày đó. 😮💨 Xem thêm
Những động thái liên tiếp cho thấy chiến lược tối ưu danh mục vốn của tập đoàn đang bước vào giai đoạn quyết liệt hơn. Xem thêm
Yeah1 đổi chiến lược giữa lúc quỹ ngoại lại gom mạnh YEG! Xem thêm
Nhà máy nằm tại phường Chánh Phú Hòa, TP HCM với diện tích 32.914 m². Xem thêm
Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã chính thức thay đổi biểu tượng đặt tại trụ sở, từ hình ảnh bò và gấu giao đấu sang "con bò tấn công" to lớn, mạnh mẽ. Bác nào kịp qua check in chưa😃 Xem thêm
Tăng trưởng lợi nhuận mạnh cùng kế hoạch ESOP quy mô lớn đang cho thấy sự chuyển mình rõ rệt của Phát Đạt Xem thêm
Tổng lượng tiền gửi khách hàng của 28 ngân hàng trên sàn chứng khoán tính đến cuối tháng 9 ước đạt hơn 14,3 triệu tỷ đồng, tăng 9,6% so với cuối năm 2025. Xem thêm
Đang quan tâm
Xem thêm
Có thể bạn biết
Xem tất cả
Nguyễn Minh Thảo
Nguyễn Hoàng Thanh Tuấn
Lê Nguyễn Anh Dương
Đỗ Hiếu Thiện